Chuyển đến nội dung chính

Phòng khám đa khoa Đại Đông - địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa Đại Đông một trong một số Phòng khám nam khoa uy tín cũng như danh tiếng hàng đầu Ngày nay tại TPHCM, được giới chuyên môn đánh giá cao cùng đông đảo phái mạnh tin tưởng lựa chọn. Với một đội ngũ b.sĩ, chuyên gia giỏi, tận tâm và không ngừng học hỏi tăng tay nghề, trong khá nhiều năm thông qua chúng tôi luôn là một trong một số Phòng khám nam khoa đi tiên phong trong việc ứng dụng một số công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiệu quả nhất trên thế giới vào kiểm tra chữa trị căn bệnh, mang tới cho quý ông dịch vụ y tế chất lượng cao.

Sứ mệnh mà phòng khám đa khoa Đại Đông muốn mang đến

Phòng khám đa khoa Đại Đông uy tín tại tphcm

 Phòng khám đa khoa Đại Đông không chỉ góp phần giảm tải lượng quý ông cho những trung tâm y tế công còn hướng đến một dịch vụ kiểm tra chữa căn bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên gia giỏi trong và ngoài nước.

☛ Với mục tiêu ”Tất cả vì sức khỏe người bệnh”, Đa khoa Đại Đông luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe thành công, uy tín hiệu quả nhất trên địa bàn TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

☊ Mục đích chính của y học là “cứu người”. Do vậy, Đa Khoa Đại Đông không ngừng tăng chuyên môn và tay nghề b.sĩ. Đồng thời, chú trọng đầu tư về trang thiết mắc máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và chữa trị.

☛ Sứ mệnh của Đại Đông là “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng” theo tiêu chí “An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của phái mạnh là nền tảng để chúng tôi phát triển.

Phòng khám đa khoa Đại Đông - Địa chỉ thăm khám chữa trị căn bệnh uy tín tại TPHCM

Phòng khám Đại Đông tuy chỉ mới đi vào hoạt động tuy nhiên đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phái mạnh, uy tín cũng như chất lượng của Phòng khám nam khoa luôn được phái mạnh khẳng định. Tại đây, nam giới sẽ nhận được một số lời tư vấn tốt nhất từ chuyên gia, chuyên gia hàng đầu về bệnh nam khoa, phụ khoa, căn bệnh trĩ, bệnh xã hội,…

Phòng khám Đại Đông có cơ sở vật chất hiện đại

☀ Những lí do phái mạnh bắt buộc đến với Đa khoa Đại Đông

✔ phương thức tiên tiến: phòng khám đa khoa luôn áp dụng một số phương pháp xâm lấn tối thiểu tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – thành công cao.

✔ Tiểu phẫu – phẫu thuật an toàn: Tỉ lệ thành công luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa trị truyền thống.

✔ thăm khám trị căn bệnh chuyên nghiệp: bệnh nhân được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, tất cả một số khâu kiểm tra, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh,… luôn được thực hiện theo đúng quy trình.

✔ Phòng tiểu phẫu – phẫu thuật cao cấp: Tất cả những phòng khám cũng như tiểu phẫu được thiết kế, vô trùng đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế.

✔ Tiểu phẫu theo đúng tiêu chuẩn: Phòng khám nam khoa xây dựng một hệ thống thăm khám cũng như chữa trị bệnh an toàn – thành công góp phần tạo bắt buộc thương hiệu và uy tín tại TPHCM.
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao

✔ Tất cả vì căn bệnh nhân: Luôn quan tâm và chăm sóc quý ông tận tình, đặt lợi ích của người bệnh lên tốt nhất, dẫn tới một chất lượng thăm khám điều trị bệnh cao và hoàn hảo.

✔ bên ngoài ra, chi phí thăm khám điều trị căn bệnh luôn hợp lý, công khai minh bạch:

➣ 100% chi phí luôn được thông báo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu ngân khiến việc chu đáo, tỉ mỉ.

➣ Sau khi kiểm tra và chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra mức phí chữa chi tiết, giúp người bệnh an tâm và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

➣ Không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào trong suốt thời gian kiểm tra và điều trị bệnh.

✜ Chất lượng luôn được đội ngũ y bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông đặt lên hiệu quả nhất, vì vậy chúng tôi đã có được niềm tin và sự tin cậy tuyệt đối của phái mạnh. Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn từ các điều nhỏ nhặt nhất.

Bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt lúc tới phòng khám đa khoa Đại Đông

Các bác sĩ Đại Đông luôn đặt bệnh nhân hàng đầu

Tới với Đa Khoa Đại Đông, người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà chỉ một Phòng khám nam khoa tiêu chuẩn như chúng tôi mới có.

☛ Dịch vụ chăm sóc chu đáo: Với mục tiêu hoạt động “sức khỏe bệnh nhân, trách nhiệm của chúng tôi”. Tới với Đa Khoa Đại Đông quý ông sẽ được sự quan tâm chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế tại Phòng khám nam khoa.

☛ Dịch vụ phản hồi nhanh chóng: Mọi công tác thăm khám trị căn bệnh của chúng tôi đều được quản lý bằng hệ thống thông minh bắt buộc phái mạnh hoàn toàn chủ động và thuận tiên khi nhận những kết quả chẩn đoán, xét nghiệm, và thăm khám sức khỏe của mình. Vơi bớt sự bồn chồn lo lắng lúc chờ đợi.

☛ Phục vụ liên tục: Đa Khoa Đại Đông khiến cho việc tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến chủ nhật), kể cả những ngày lễ/tết. Sẵn sàng phục vụ nam giới lúc có yêu cầu.

☛ Hàng ngũ nhân viên y tế thân thiện, tâm lý: Tất cả một số nhân viên của chúng tôi từ b.sĩ, y tá và điều dưỡng viên của chúng tôi đều luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của quý ông. Thấu hiểu một số gì nam giới muốn, đưa ra một số lời khuyên bổ ích lúc bệnh nhân buộc phải.

✜ Có sức khỏe ☞ có tình yêu ☞ có hạnh phúc, nếu nhận thấy cơ thể bạn đang lên tiếng báo động một số tình trạng không tốt, hãy đến ngay với Đa khoa Đại Đông để được chăm sóc sức khỏe trọn vẹn bạn nhé!

Phòng khám Đại Đông
Địa chỉ: 461 Cộng Hòa – P.15 – Q. Tân Bình – TP. HCM
Website: https://phongkhamdaidong.vn
Hotline: 02838 115688 hay 02835 921238 (tư vấn miễn phí 24/24)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiết lộ thật về phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền | Sức khỏe sinh sản

Nhiều phụ nữ có thai ngoài ý muốn buộc phải quyết định phá thai an toàn, nhiều phần là phá thai 3 tháng. Nhưng,  phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền  là quan tâm đầu tiên của phụ nữ. Cùng khám phá lời trả lời trong bài viết sau. “ Xin chào những bác sỹ tại phòng khám Đại Đông. Hiện nay tôi đang có thai tháng thứ 3, nhưng sau khi siêu âm ngày bữa qua, tôi phát hiện rằng thai nhi tăng trưởng tuyệt đối không bình thường. Vì vậy tôi muốn được lời khuyên về việc phá thai an toàn 3 tháng. Có phương pháp phá thai 3 tháng nào an toàn và không ảnh hưởng đến tác dụng sinh sản về sau không? Tôi xin cảm ơn!” (TP.HCM) . Hỏi: P há thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền? Ngoài vấn đề phương thức nạo phá thai 3 tháng tuổi an toàn thì một vấn đề không giống cũng được khá nhiều các chị em quan tâm là  phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền ? . Tuy nhiên, tương đối khó để có khả năng cập nhật một con số cụ thể cho chi phí phá thai an toàn 3 tháng tuổi vì số tiền nạo phá thai ở mỗi thai phụ là khác

Bật mí cách chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không?

Phụ nữ khi bị viêm vùng kín nữ sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong sinh hoạt và đời sống chăn gối. Đây là căn bệnh nếu không được chữa sớm sẽ gây ra các tình trạng nặng hơn thậm chí vô sinh… Vì thế  chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không  đang được nữ giới truyền tai nhau. Cùng tìm hiểu thực hư của cách chữa này trong bài sau. Tại sao căn bệnh viêm âm đạo cứ tái đi tái lại Viêm âm hộ xảy ra khi tạp khuẩn chủ yếu trú âm đạo bị biến đổi do tác nhân phía bên ngoài đưa vào (nhiễm vi khuẩn từ ngoài) hay do thay đổi môi trường âm đạo (PH cửa mình thay đổi) tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây căn bệnh hoạt động. Có một số hiện tượng đặc trưng là cơ hội tiện lợi làm viêm vùng kín nữ như: • áp dụng thuốc kháng sinh dài lâu • Tiểu đường không kiềm chế được • Suy hạn chế miễn nhiễm, không hài lòng miễn nhiễm • Thụt rửa âm đạo hoặc thuốc đặt vùng kín nữ lâu dài • dùng nội chảy (thuốc phòng ngừa thai, bệnh lý tuyến giáp, corticoids) • Thai kỳ • dụng cụ ngăn chặn thai Viêm

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không, an toàn không?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?  là băn khoăn mà các chị em muốn được trả lời lúc có kế hoạch phá thai 1 tháng. Dù rằng dư luận không còn đánh giá phá thai là điều xấu xa tuy nhiên vẫn khiến khá nhiều phái nữ nhận thấy tội ác cũng như không dám đương đầu với mọi người xung quanh. Đọc thêm bài viết sau đây để biết thêm tin tức về vấn đề này. Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?​ Phá thai 1 tháng tuổi có tội không Theo thông tin các bác sĩ cho hay, thai vào khoảng 1 tháng tuổi chỉ mới phát triển bước đầu. Những cơ quan ở trên cơ thể chỉ mới đặt được những viên gạch đầu tiên. Bên cạnh đó, thai nhi chỉ nhỏ khoảng 0,35 – 0.6 mm cũng như thành tử cung chưa tăng trưởng hết. Tại giai đọa này, thai chưa có khăng khít chặt chẽ với cơ thể mẹ. Vậy nên, nạo phá thai 1 tháng tuổi tại thời điểm này là phù hợp và an toàn nhất. Vậy  phá thai 1 tháng tuổi có tội không ? Chưa thể nói chính xác là nạo phá thai có tội không bởi vì còn phải tùy thuộc vào rất nhiều nguyên cớ. Điển hình là