Chuyển đến nội dung chính

Phá thai 16 tuần như thế nào? bằng cách nào an toàn nhất?

Phá thai 16 tuần như thế nào
Phá thai 16 tuần như thế nào?

Phá thai đang ngày càng tăng do nhiều chị em thiếu kiến thức về phá thai cũng như phòng tránh mang thai. Vậy phá thai 16 tuần như thế nào? bằng cách nào an toàn nhất? Là câu hỏi của rất nhiều chị em tại TPHCM. Sau đây bài viết sẽ chia sẻ với chị em về vấn đề này.

Giải đáp: Phá thai 16 tuần như thế nào?

Phá thai 16 tuần phải thực hiện bằng kỹ thuật phá thai tiên tiến
Phá thai 16 tuần phải thực hiện bằng kỹ thuật phá thai tiên tiến

Tại những phòng khám đa khoa phá thai uy tín và chất lượng, thai nhi 16 tuần tuổi vẫn có thể tiến hành phá được do chị em có khả năng lựa chọn được thủ thuật đình chỉ thai an toàn và nhanh chóng bằng một số kỹ thuật tiên tiến hiện đại. Một số phòng khám đa khoa chui, "kém" chất lượng sẽ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm cũng như có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

Vào thời kỳ này các chị em không nên áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc hay nạo hút thai vì nó chỉ hiệu quả với những hiện tượng thai nhi nhỏ hơn 12 tuần tuổi. Phá thai 16 tuần tuổi bắt bắt buộc thực hiện các kỹ thuật phá thai tiên tiến như nong gắp thai hoặc giải pháp Kovax.

Bên cạnh đó, những chuyên gia sẽ tiến hành siêu âm để xác định được tư thế, kích thước của tử cung và vị trí của thai nhi để có hướng thực hiện phù hợp nhất. Phá thai 16 tuổi cũng sẽ có ảnh hưởng nhất định tới cổ tử cung, tử cung bắt buộc thai phụ phải lưu ý chăm sóc sức khỏe cũng như có chế độ sinh hoạt ăn uống phù hợp.

Phá thai 16 tuần có được không?

Theo một số bác sỹ sản sản khoa, thai nhi bước sang tuần thứ 16 có cân nặng khoảng 100g và chiều dài khoảng 12cm. Khi này, các bộ phận cơ thể của bé đã gần như hoàn thiện đầy đủ, sẵn sàng cho các thời kỳ phát triển mạnh mẽ tiếp theo. Thai nhi đã có khả năng hít thở cũng như xuất hiện những hoạt động như nấc cụt, đảo mắt… Kèm theo những cú đá mà thai phụ có thể cảm nhận được. Thời gian này, giới tính thai nhi cũng bắt đầu hình thành.

Vậy nên, thai phụ nên suy nghĩ kĩ trước khi có ý định phá thai. Nhưng nếu như vì những tình trạng đặc biệt như: di tật thai nhi, sức khỏe người mẹ không tốt, thai bên ngoài ý muốn,... Thì các chị em nên chọn những Phòng khám nam khoa uy tín để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế được những biến chứng xấu.

Phá thai 16 tuần phá ở đâu an toàn?

Phòng khám Đại Đông là địa chỉ phá thai an toàn hcm
Phòng khám Đại Đông là địa chỉ phá thai an toàn hcm
Như đã chia sẻ ở trên, phá thai 16 tuần tuổi là ca phá thai tương đối khó buộc phải phá thai tại những phòng khám uy tín. Vì khá nhiều tình trạng chị em phá thai ở những cơ sở chui đã dẫn đến những hiện tượng xuất huyết, sót nhau thai,... Thậm chí gây nên vô sinh vĩnh viễn cho thai phụ.

Hiện tại, tại địa bàn TPHCM thì phòng khám đa khoa phụ khoa Đại Đông là địa điểm an tâm của chị em, giải đáp được thắc mắc "phá thai 16 tuần như thế nào". Là một trong các cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe cũng như sinh sản có tiếng, được Sở Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động. Được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng giúp hạn chế một số biến chứng sau phá thai và chăm sóc tốt sức khỏe thai phụ.

Tại phòng khám Đại Đông sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cũng như trình độ chuyên môn cao. Các trang thiết mắc, cơ sở vật chất cùng phương pháp phá thai hiện đại nhất đem đến cho các chị em sự yên tâm tuyệt đối. Bên cạnh đó, đội ngũ y sĩ khiến việc chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mức chi phí luôn được công khai minh bạch.

Mong rằng bài viết trên giúp chị em trả lời được vấn đề phá thai 16 tuần như thế nào? bằng cách nào an toàn nhất?.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiết lộ thật về phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền | Sức khỏe sinh sản

Nhiều phụ nữ có thai ngoài ý muốn buộc phải quyết định phá thai an toàn, nhiều phần là phá thai 3 tháng. Nhưng,  phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền  là quan tâm đầu tiên của phụ nữ. Cùng khám phá lời trả lời trong bài viết sau. “ Xin chào những bác sỹ tại phòng khám Đại Đông. Hiện nay tôi đang có thai tháng thứ 3, nhưng sau khi siêu âm ngày bữa qua, tôi phát hiện rằng thai nhi tăng trưởng tuyệt đối không bình thường. Vì vậy tôi muốn được lời khuyên về việc phá thai an toàn 3 tháng. Có phương pháp phá thai 3 tháng nào an toàn và không ảnh hưởng đến tác dụng sinh sản về sau không? Tôi xin cảm ơn!” (TP.HCM) . Hỏi: P há thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền? Ngoài vấn đề phương thức nạo phá thai 3 tháng tuổi an toàn thì một vấn đề không giống cũng được khá nhiều các chị em quan tâm là  phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền ? . Tuy nhiên, tương đối khó để có khả năng cập nhật một con số cụ thể cho chi phí phá thai an toàn 3 tháng tuổi vì số tiền nạo phá thai ở mỗi thai phụ là khác

Bật mí cách chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không?

Phụ nữ khi bị viêm vùng kín nữ sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong sinh hoạt và đời sống chăn gối. Đây là căn bệnh nếu không được chữa sớm sẽ gây ra các tình trạng nặng hơn thậm chí vô sinh… Vì thế  chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không  đang được nữ giới truyền tai nhau. Cùng tìm hiểu thực hư của cách chữa này trong bài sau. Tại sao căn bệnh viêm âm đạo cứ tái đi tái lại Viêm âm hộ xảy ra khi tạp khuẩn chủ yếu trú âm đạo bị biến đổi do tác nhân phía bên ngoài đưa vào (nhiễm vi khuẩn từ ngoài) hay do thay đổi môi trường âm đạo (PH cửa mình thay đổi) tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây căn bệnh hoạt động. Có một số hiện tượng đặc trưng là cơ hội tiện lợi làm viêm vùng kín nữ như: • áp dụng thuốc kháng sinh dài lâu • Tiểu đường không kiềm chế được • Suy hạn chế miễn nhiễm, không hài lòng miễn nhiễm • Thụt rửa âm đạo hoặc thuốc đặt vùng kín nữ lâu dài • dùng nội chảy (thuốc phòng ngừa thai, bệnh lý tuyến giáp, corticoids) • Thai kỳ • dụng cụ ngăn chặn thai Viêm

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không, an toàn không?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?  là băn khoăn mà các chị em muốn được trả lời lúc có kế hoạch phá thai 1 tháng. Dù rằng dư luận không còn đánh giá phá thai là điều xấu xa tuy nhiên vẫn khiến khá nhiều phái nữ nhận thấy tội ác cũng như không dám đương đầu với mọi người xung quanh. Đọc thêm bài viết sau đây để biết thêm tin tức về vấn đề này. Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?​ Phá thai 1 tháng tuổi có tội không Theo thông tin các bác sĩ cho hay, thai vào khoảng 1 tháng tuổi chỉ mới phát triển bước đầu. Những cơ quan ở trên cơ thể chỉ mới đặt được những viên gạch đầu tiên. Bên cạnh đó, thai nhi chỉ nhỏ khoảng 0,35 – 0.6 mm cũng như thành tử cung chưa tăng trưởng hết. Tại giai đọa này, thai chưa có khăng khít chặt chẽ với cơ thể mẹ. Vậy nên, nạo phá thai 1 tháng tuổi tại thời điểm này là phù hợp và an toàn nhất. Vậy  phá thai 1 tháng tuổi có tội không ? Chưa thể nói chính xác là nạo phá thai có tội không bởi vì còn phải tùy thuộc vào rất nhiều nguyên cớ. Điển hình là