Chuyển đến nội dung chính

Thai 16 tuần có phá được không? có nguy hiểm không?

Thai 16 tuần có phá được không
Thai 16 tuần có phá được không
Phá thai 16 tuần là khi tuổi thai đã rất lớn và có sự phát triển nhất định nhưng vì một nguyên do đặc biệt nào đấy mà người phụ nữ bắt cần lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén lúc thai nhi đã 16 tuần tuổi. Vậy thai 16 tuần có phá được không? có nguy hiểm không? Sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thai 16 tuần có phá thai được không?

Theo các bác sỹ sản phụ khoa, thai nhi bước sang tuần thứ 16 có cân nặng khoảng 100g cũng như chiều dài khoảng 12cm. Khi này, một số bộ phận cơ thể của bé đã gần như hoàn thiện đầy đủ, sẵn sàng cho một số giai đoạn phát triển mạnh mẽ tiếp theo.

Thai nhi đã có chức năng hít thở cũng như xuất hiện các hoạt động như nấc cụt, đảo mắt… các cơ khớp cũng đã chuyển động dù chưa linh hoạt cho lắm, mẹ có khả năng cảm nhận một số cái đá thúc của bé trong bụng rất nhiều hơn. Thời điểm thai 16 tuổi cũng đã phát triển đầy đủ bộ phận sinh dục ngoài nên có khả năng biết được giới tính bằng cách siêu âm.

Tuy nhiên, phá thai 16 tuần không được bác sỹ khuyến khích vì giai đoạn này thai nhi đã lớn và hoàn thiện. Riêng với các tình trạng như thai nhi mắc dị tật bẩm sinh hoặc trường hợp thai phụ bị cần căn bệnh lý nguy hiểm tới tính mạng mà chẳng thể mang thai tiếp thì thai phụ cần cân nhắc kỹ càng để lựa chọn biện pháp phá thai 16 tuần tuổi an toàn.

Phá thai 16 tuần bằng phương pháp nào?

phá thai 16 tuần tuổi vẫn có thể thực hiện được

Phá thai 16 tuần tuổi vẫn có khả năng tiến hành phá được. Nhưng các chị em nên chọn phòng khám phá thai an toàn tại tphcm để đảm bảo an toàn nhất.

Để phá bỏ thai 16 tuần nên thực hiện các biện pháp phá thai tiên tiến như nong gắp thai hay biện pháp Kovax. Không nên áp dụng bằng thuốc vì phương pháp này chỉ áp dụng đối với thai nhỏ hơn 12 tuần tuổi.

Bên cạnh đó, các chị em sẽ được kiểm tra tình trạng cơ thể mẹ cũng như thai nhi trước khi bac sĩ lựa chọn phương pháp phá phù hợp. Sau khi phá thai thành công, chị em nên giữ gìn cơ thể và ăn uống điều độ để hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

Phá thai 16 tuần tuổi ở đâu an toàn

trang thiết bị, cơ sở vật chất tại đa khoa Đại Đông

Nên lựa chọn phòng khám phá thai uy tín và chất lượng để có thể phá thai 16 tuần an toàn. Do hiện nay nhiều trường hợp chị em bị biến chứng nguy hiểm sau khi phá thai do lựa chọn phải những phòng khám chui, kém chất lượng.

Phòng khám phá thai Đại Đông hiện nay là phòng khám đáp ứng được nhu cầu phá thai an toàn của các chị em tại tphcm cũng như giải đáp được "thai 16 tuần có phá được không".

Là một trong những phòng khám phá thai uy tín tại TPHCM, được Sở Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động, được nhiều chị em lựa chọn.

Đa khoa Đại Đông có các b.sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao kèm theo trang thiết bị, cơ sở vật chât, phương pháp chữa được đầu tư hiện đại.

Các dịch vụ y tế chất lượng cùng với đội ngũ y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Chi phí phá thai được công khai rõ ràng theo quy định.

Bài viết trên trả lời cho các chị em có nhu cầu phá thai về thai 16 tuần có phá được không? Cũng như thai 16 tuần phá ở đâu an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiết lộ thật về phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền | Sức khỏe sinh sản

Nhiều phụ nữ có thai ngoài ý muốn buộc phải quyết định phá thai an toàn, nhiều phần là phá thai 3 tháng. Nhưng,  phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền  là quan tâm đầu tiên của phụ nữ. Cùng khám phá lời trả lời trong bài viết sau. “ Xin chào những bác sỹ tại phòng khám Đại Đông. Hiện nay tôi đang có thai tháng thứ 3, nhưng sau khi siêu âm ngày bữa qua, tôi phát hiện rằng thai nhi tăng trưởng tuyệt đối không bình thường. Vì vậy tôi muốn được lời khuyên về việc phá thai an toàn 3 tháng. Có phương pháp phá thai 3 tháng nào an toàn và không ảnh hưởng đến tác dụng sinh sản về sau không? Tôi xin cảm ơn!” (TP.HCM) . Hỏi: P há thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền? Ngoài vấn đề phương thức nạo phá thai 3 tháng tuổi an toàn thì một vấn đề không giống cũng được khá nhiều các chị em quan tâm là  phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền ? . Tuy nhiên, tương đối khó để có khả năng cập nhật một con số cụ thể cho chi phí phá thai an toàn 3 tháng tuổi vì số tiền nạo phá thai ở mỗi thai phụ là khác

Bật mí cách chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không?

Phụ nữ khi bị viêm vùng kín nữ sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong sinh hoạt và đời sống chăn gối. Đây là căn bệnh nếu không được chữa sớm sẽ gây ra các tình trạng nặng hơn thậm chí vô sinh… Vì thế  chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không  đang được nữ giới truyền tai nhau. Cùng tìm hiểu thực hư của cách chữa này trong bài sau. Tại sao căn bệnh viêm âm đạo cứ tái đi tái lại Viêm âm hộ xảy ra khi tạp khuẩn chủ yếu trú âm đạo bị biến đổi do tác nhân phía bên ngoài đưa vào (nhiễm vi khuẩn từ ngoài) hay do thay đổi môi trường âm đạo (PH cửa mình thay đổi) tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây căn bệnh hoạt động. Có một số hiện tượng đặc trưng là cơ hội tiện lợi làm viêm vùng kín nữ như: • áp dụng thuốc kháng sinh dài lâu • Tiểu đường không kiềm chế được • Suy hạn chế miễn nhiễm, không hài lòng miễn nhiễm • Thụt rửa âm đạo hoặc thuốc đặt vùng kín nữ lâu dài • dùng nội chảy (thuốc phòng ngừa thai, bệnh lý tuyến giáp, corticoids) • Thai kỳ • dụng cụ ngăn chặn thai Viêm

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không, an toàn không?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?  là băn khoăn mà các chị em muốn được trả lời lúc có kế hoạch phá thai 1 tháng. Dù rằng dư luận không còn đánh giá phá thai là điều xấu xa tuy nhiên vẫn khiến khá nhiều phái nữ nhận thấy tội ác cũng như không dám đương đầu với mọi người xung quanh. Đọc thêm bài viết sau đây để biết thêm tin tức về vấn đề này. Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?​ Phá thai 1 tháng tuổi có tội không Theo thông tin các bác sĩ cho hay, thai vào khoảng 1 tháng tuổi chỉ mới phát triển bước đầu. Những cơ quan ở trên cơ thể chỉ mới đặt được những viên gạch đầu tiên. Bên cạnh đó, thai nhi chỉ nhỏ khoảng 0,35 – 0.6 mm cũng như thành tử cung chưa tăng trưởng hết. Tại giai đọa này, thai chưa có khăng khít chặt chẽ với cơ thể mẹ. Vậy nên, nạo phá thai 1 tháng tuổi tại thời điểm này là phù hợp và an toàn nhất. Vậy  phá thai 1 tháng tuổi có tội không ? Chưa thể nói chính xác là nạo phá thai có tội không bởi vì còn phải tùy thuộc vào rất nhiều nguyên cớ. Điển hình là