Chuyển đến nội dung chính

Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền, có mắc không?

Thai 16 tuần tuổi đã lớn và gần như hoàn thiện nên việc phá thai vào lúc này rất phức tạp. Vì vậy, phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền là yếu tố làm chị em lo lắng, không biết phải chuẩn bị bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền?


Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền
Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền

Thực tế, phá thai 16 tuần không có con số cụ thể mà phải dựa vào các yếu tố sau để xác định:

✲ Cách phá thai: tùy vào mỗi thai phụ mà có cách phá thai khác nhau. Tuy nhiên, đối với thai 16 tuần thì chỉ thực hiện bằng các phương pháp ngoại khoa nên chi phí sẽ cao hơn nội khoa.

✲ Thể trạng sức khỏe: không ai có tình trạng sức khỏe giống nhau, thai phụ cũng vậy. Chị em có đủ sức khỏe phá thai sẽ tốn ít chi phí hơn.

Phòng khám uy tín sẽ có chi phí cao hơn
Phòng khám uy tín sẽ có chi phí cao hơn

✲ Phòng khám phá thai: các phòng khám có tiếng sẽ có chi phí cao hơn do họ có hàng ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, tỉ lệ phá thai thành công cao.

✲ Số tiền khác: đây là khoản tiền phát sinh sau khi phá thai như thuốc điều trị, chi phí tái khám,...

Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền là vấn đề đáng lo mặt khác đừng quá quan tâm. Mức giá có thể cao một tí bất kể lại đảm bảo an toàn s.khỏe cho chị em có thai thì phải được ưu tiên. Thực tại khoản tiền phá thai ở cơ sở uy tín ko mấy chênh lệch nặng với những cơ sở nhỏ lẻ.

>> Bấm vào TƯ VẤN MIỄN PHÍ để được giải đáp các câu hỏi




>> Hoặc liên hệ 02838 115688 hoặc 02835 921238

Cách thức phá thai an toàn 16 tuần tuổi an toàn


Thai nhi 16 tuần đã phát triển lớn nhanh
Thai nhi 16 tuần đã phát triển lớn nhanh

Từ các sách y khoa cho biết, thai ở tuần thứ 16 đã lớn mạnh sắp hoàn thiện cấu trúc bộ phận. Con người mẹ có khả năng cảm thu được độ đi lại của thai như tiếng hít thở, những cú đá với tần suất ngày một nhiều. Đây cũng là giai đoạn thai khởi đầu hình thành giới tính, phái đẹp có khả năng biết thai là nam hay nữ bằng siêu âm.

Vì vậy, phá thai 16 tuần tuổi tại công đoạn này có thể xảy đến nhiều không may như thủng tử cung, viêm nhiễm, chảy máu,... Nếu phá thai tại một số Phòng khám DK giả. Phải một số y bác sĩ luôn khuyên một số phái đẹp phải phá thai an toàn càng kịp thời càng thấp.


Nhưng, thai 16 tuần vẫn có thể phá tại một số phòng khám chuyên khoa được cấp phép. Hiện nay, 2 biện pháp nạo phá thai đang được các bác sĩ chọn lựa là:

Phá thai 16 tuần bằng nong gắp
Phá thai 16 tuần bằng nong gắp

✔ Nong, gắp: là kỹ thuật nạo phá thai ngoại khoa được áp dụng cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi và chỉ có các Phòng khám được cấp phép mới tiến hành được. Đây là biện pháp có mức độ kết hợp của thuốc, bơm hút chân ko và công cụ chuyên dụng để gắp thai ra phía bên ngoài. Có phần trăm thành công cao cũng như luôn được một số chuyên gia chọn lựa.

✔ Phá thai bằng Kovax: chuyên gia sẽ đặt một túi nước vào tử cung của thai phụ và bơm căng lên để tạo hiện tượng sinh con fake. Các chị em có thể sẽ cảm nhận đau trong công đoạn phá thai.

>> Bấm vào TƯ VẤN MIỄN PHÍ để được giải đáp các câu hỏi


>> Hoặc liên hệ 02838 115688 hoặc 02835 921238

Cả 2 biện pháp phá thai trên đều yêu cầu khả năng chuyên gia cao, bắt buộc có trang trang bị nạo phá thai đương đại để có khả năng mang lại thành quả cho ca phá thai an toàn. Chính vì thế, khi quyết định nạo phá thai 16 tuần tuổi phải chọn một số địa chỉ phá thai đáng tin cậy để bảo đảm an toàn.

Bài viết ở trên là các thông tin cũng như lời trả lời về "phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền". Chúc các chị em đi tìm được địa chỉ phá thai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiết lộ thật về phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền | Sức khỏe sinh sản

Nhiều phụ nữ có thai ngoài ý muốn buộc phải quyết định phá thai an toàn, nhiều phần là phá thai 3 tháng. Nhưng,  phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền  là quan tâm đầu tiên của phụ nữ. Cùng khám phá lời trả lời trong bài viết sau. “ Xin chào những bác sỹ tại phòng khám Đại Đông. Hiện nay tôi đang có thai tháng thứ 3, nhưng sau khi siêu âm ngày bữa qua, tôi phát hiện rằng thai nhi tăng trưởng tuyệt đối không bình thường. Vì vậy tôi muốn được lời khuyên về việc phá thai an toàn 3 tháng. Có phương pháp phá thai 3 tháng nào an toàn và không ảnh hưởng đến tác dụng sinh sản về sau không? Tôi xin cảm ơn!” (TP.HCM) . Hỏi: P há thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền? Ngoài vấn đề phương thức nạo phá thai 3 tháng tuổi an toàn thì một vấn đề không giống cũng được khá nhiều các chị em quan tâm là  phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền ? . Tuy nhiên, tương đối khó để có khả năng cập nhật một con số cụ thể cho chi phí phá thai an toàn 3 tháng tuổi vì số tiền nạo phá thai ở mỗi thai phụ là khác

Bật mí cách chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không?

Phụ nữ khi bị viêm vùng kín nữ sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong sinh hoạt và đời sống chăn gối. Đây là căn bệnh nếu không được chữa sớm sẽ gây ra các tình trạng nặng hơn thậm chí vô sinh… Vì thế  chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không có tốt không  đang được nữ giới truyền tai nhau. Cùng tìm hiểu thực hư của cách chữa này trong bài sau. Tại sao căn bệnh viêm âm đạo cứ tái đi tái lại Viêm âm hộ xảy ra khi tạp khuẩn chủ yếu trú âm đạo bị biến đổi do tác nhân phía bên ngoài đưa vào (nhiễm vi khuẩn từ ngoài) hay do thay đổi môi trường âm đạo (PH cửa mình thay đổi) tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây căn bệnh hoạt động. Có một số hiện tượng đặc trưng là cơ hội tiện lợi làm viêm vùng kín nữ như: • áp dụng thuốc kháng sinh dài lâu • Tiểu đường không kiềm chế được • Suy hạn chế miễn nhiễm, không hài lòng miễn nhiễm • Thụt rửa âm đạo hoặc thuốc đặt vùng kín nữ lâu dài • dùng nội chảy (thuốc phòng ngừa thai, bệnh lý tuyến giáp, corticoids) • Thai kỳ • dụng cụ ngăn chặn thai Viêm

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không, an toàn không?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?  là băn khoăn mà các chị em muốn được trả lời lúc có kế hoạch phá thai 1 tháng. Dù rằng dư luận không còn đánh giá phá thai là điều xấu xa tuy nhiên vẫn khiến khá nhiều phái nữ nhận thấy tội ác cũng như không dám đương đầu với mọi người xung quanh. Đọc thêm bài viết sau đây để biết thêm tin tức về vấn đề này. Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?​ Phá thai 1 tháng tuổi có tội không Theo thông tin các bác sĩ cho hay, thai vào khoảng 1 tháng tuổi chỉ mới phát triển bước đầu. Những cơ quan ở trên cơ thể chỉ mới đặt được những viên gạch đầu tiên. Bên cạnh đó, thai nhi chỉ nhỏ khoảng 0,35 – 0.6 mm cũng như thành tử cung chưa tăng trưởng hết. Tại giai đọa này, thai chưa có khăng khít chặt chẽ với cơ thể mẹ. Vậy nên, nạo phá thai 1 tháng tuổi tại thời điểm này là phù hợp và an toàn nhất. Vậy  phá thai 1 tháng tuổi có tội không ? Chưa thể nói chính xác là nạo phá thai có tội không bởi vì còn phải tùy thuộc vào rất nhiều nguyên cớ. Điển hình là